Các loại dữ liệu khác cần thiết để đo lường tối ưu trên website bán hàng

  • Số hình ảnh sản phẩm user bấm vào xem

  • Variants (Size,Color user click chọn)

  • Nút xem thêm nội dung chi tiết, các tab trên sản phẩm nếu có

  • Đánh giá, bình luận trên sản phẩm

  • Bấm vào nút mua ngay hoặc thêm vào giỏ hàng

  • Tỉ lệ user thêm vào giỏ hàng/ Vào trang cart/ vào checkout/ hoàn tất checkout

  • Filter sản phẩm màu sắc, size, giá…

Các loại dữ liệu khác cần thiết để đo lường tối ưu trên hầu hết các website

  • Bấm vào nút gọi điện thoại (mobile) xem số điện thoại (desktop)

  • Bấm qua facebook fanpage / Chat

  • Điền form để lại số điện thoại liên hệ

  • Bấm vào nút xem full địa chỉ tracking user mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

  • Vào trang liên hệ, điền form liên hệ

  • Tải file tài liệu

  • % Tỉ lệ cuộn trang xem hết nội dung

  • Click vào liên kết trong nội dung (Internal/External link)

  • Keywords user search trên website

  • Click Menu Desktop/Mobile

  • Đăng ký / Login